Favourite Lines #7

விழிகளிலே உன் தேடல் செவிகளிலே உன் பாடல்
இரண்டுக்கும் நடுவிலே இதயத்தின் உரையாடல்
காதலுக்கு விலையில்லை எதை கொடுத்து நான் வாங்க
உள்ளங்கையில் அள்ளித்தர என்னை விட ஏதுமில்லை
யாரை கேட்டு வருமோ காதலின் ஞாபகம்

vizhigaLilae un thaedal sevigaLilae un paadal
iraNdukkum naduvilae idhayathin uraiyaadal
kaadhalukku vilaiyillai edhai koduthu naan vaanga
uLLanggaiyil aLLithara ennai vida aedhumillai
yaarai kaettu varumoa kaadhalin nYaabagam

My eyes constantly search you, my ears hear only your song,
In between these are the conversations of my heart,
There is no price for love, what can I give to buy it?
To give with my palms, I don’t have anything but myself,
Whom do these memories of love ask before they come?

The details of the song is available here!

Your reply to the ripple

